Tuesday, May 4, 2010

VIPS Appreciation Brunch

Vào trường dự buổi tiệc do Hội Phụ huynh học sinh và nhà trường cùng nhau tổ chức sáng nay, tôi tiếc hùi hụi vì không đem theo máy chụp hình, lúc đi định lấy theo nhưng nghĩ bụng, người ta cám ơn mình hổng lẻ mình đi khoe, nhưng khi vào đến nơi, mới thấy mình đã sai lầm.
Khung cảnh thư viện , nơi tổ chức- rất ư là dễ thương, vì họ chọn chủ đề trang trí là "Tropical island Luau", nên toàn là những hoa lá ở đảo ..trên tường, kệ sách và bàn tiệc,.những cánh buồm được trang trí theo mỗi lớp học, trên đó các em viết tên và lời cám ơn cha mẹ mình .Thức ăn cũng trang trí theo chủ đề này luôn. Năm nay, buổi tiệc tươm tất hơn và trang trí đẹp mắt hơn mấy năm trước.
Mỗi người vào đến sẽ được choàng 1 vòng hoa, giống như dân đảo vào những ngày lễ hội, ký tên vào danh sách. Trong lúc phụ huynh đi nhận sách do nhà trường tặng được bài trí rãi rác trên những kệ sách thì cô giáo sẽ dẫn mấy em học sinh có cha mẹ đến dự ra để bà hiệu trưởng chụp hình chung với từng gia đình lúc đó bà ngỏ lời cám ơn luôn, chụp hình xong mấy em trở về lớp, ba mẹ bắt đầu ăn uống, chuyện trò...song song với việc tự nguyện đăng ký giúp đỡ trường vào năm học mới.
Trong bữa tiệc, cô Hội trưởng HPH đọc tên từng cha, mẹ lên nhận quà cám ơn của nhà trường , mỗi người được tặng 1 giỏ quà nhỏ nhưng trân trọng lắm, ngoài ra trên bàn ở chổ ngồi của mỗi người còn có thêm 1 túi quà bánh kẹo cho con nữa chứ...làm mình cảm động lắm, nhà trường chu đáo thật, mình chỉ nhín có chút thời gian cho nhà trường vậy mà họ bày tỏ tấm lòng biết ơn chân thành quá, khiến mình không thể nào không tiếp tục gắn bó.  Đáng lẻ ra mình cám ơn họ không hết , đằng này ngược lại ...đúng là việc nào ra việc nấy ...có cho thì có nhận...ai cũng phơi phới tấm lòng.

Những món quà mình nhận từ buổi tiệc sáng nay,


Quyển sách này mình tặng lại thư viện, cô giữ thư viện nói mình đem về cho Be đọc xong đem vào trường cho cô.


16 comments:

Dã Quỳ said...

Dễ thương quá hà chị ơi !!!!

Chị lại đây cho em hug cái! Đặng mai mốt em còn học hỏi theo chị dài dài nè !!!

hugssssssssssssss

Đậu said...

Hâm mộ chị ghê, chị Thảo.

Anonymous said...

Chị BeBo, nếu trường học có được phụ huynh hiểu biết lý lẽ như chị thì đở phiền phức & nhức đầu .

Tanya said...

oh vui quá hén...em cũng phải học hỏi để mai mốt dạy con :)) định tháng 9 này cho bé Annie đi preschool đây.

BeBo said...

Dã Quỳ, Đậu, Hai, Tanya: thứ nhứt là chị không đi làm nên có thời gian hơn mấy nàng, thứ hai là chị cũng vì Be và Bo.
Đáng khen là những người không có con đi học mà vẫn đến trường làm thị nguyện đều đều đó mấy nàng ơi.

LU said...

Aloha ;))

BeBo said...

Aloha LuLu!

HwangNguyen said...

Những hoạt động này thật bổ ích, chị nhỉ?

Unknown said...

Chị chu đáo và tình cảm quá

BeBo said...

@ HNguyên: em có thấy rằng nhà trường biết cách đối nhân, xử thế không...rất đáng học hé.

@ Phú: Chung quy là cho con mình thôi Phú ạ.

hanhdo said...

Để dạy con em cũng rất trú trọng việc đóng góp và sinh họat trong trường

BeBo said...

Hạnh, gắng thu xếp thời gian nhiều hơn cho mấy đứa nhỏ bắt đầu tuổi đến trường nha em.

Dã Quỳ said...

Mê mẹ Be Bo quá mợi !!! .....(mê kiểu này, hổng biết ba Be Bo có uýnh mình hông hơ ...hí hí hí)

BeBo said...

Chị có chổ nào mà em mê vậy Quỳ, chỉ cho anh B biết luôn hì...hì, ê nhỏ sao đang nói chuyện thì mất tiêu vậy hở???

HwangNguyen said...

Vâng, rất đáng học chị ạ!

Dã Quỳ said...

Chị ui, hôm đó đ/t em hết pin á. Dzìa nhà, bị tụi nhỏ dí, quên charge pin lun, sáng ra mới chớt quớt ...khổ em hông? ...hic ...

Chị ui, chị có khúc nào em mê khúc đó à. Sợ chưa? ...hí hí hí

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...