Wednesday, May 5, 2010

Quần áo cũ

Đến mùa hè là mình lại lôi loạt áo quần này ra để mặc, đơn giản vì nó mát mẻ, rộng rãi, thoải mái , dễ chịu, qua mấy mùa rồi đã cũ, đã phai màu, nhưng mình vẫn chưa nỡ chia tay.
Có ai thích màu mè, hoa lá hẹ như tui vầy không???


Năm cái quần này để mặc chung với 5 cái áo trên.


Lại xanh xanh, đỏ đỏ cho em nhỏ nó mừng nữa nè; bảy cái quần thun ôm sặc sở này sẽ đi kèm với mấy áo thun trắng hoặc màu rộng thùng thình...dẫu biết mình có dáng dấp không được khiêm nhường sao tui vẫn thích mặc đồ rộng rãi...hết 1 tuần, rồi quay lại mặc nữa...ha...ha.


Mấy nàng yêu vấu, có nàng nào giống gu quê mùa này của tui hôn vậy, nếu hổng ai thích hết trơn thì chắc tui phải si nghỉ lại mới được...

24 comments:

ChịBaĐậu said...

Mấy cái quần hoa hòe nhìn vui mắt ghê, đúng điệu mùa hè, dù không phải style của em, nhưng em thích mấy cái hoa văn trên quần.

Dã Quỳ said...

Em giống chị Ba, mặc dù hổng phải xì tai của em, nhưng em thích mấy kiểu hoa văn trên 5 cái áo kia dzí mí cái quần thun bó á! Nhất là cái quần thun cam ...hí hí hí ....

Tanya said...

hoa lá nhiều quá em mà mặc thì bố Annie khỏi cần trồng hoa ngoài vườn nữa...hahahaha....not my style too :)) em chỉ thích mặc màu trơn và nhạt thôi...hihi...

Polka Dots said...

Kệ, xanh xanh đỏ đỏ cho biết mùa hè Th. Mà mặc như vậy thỏai mái vô cùng.

Quần ôm bây giờ đang mốt, mình đang tính mua vài cái mặc với áo rộng đây. Ủng hộ mốt này.

Dã Quỳ said...

Đang định hỏi mẹ BeBo mua mí cái quần thun ôm ở đâu để em chạy ra ngoải tìm mấy cái màu trơn mặc nè ...hí hí hí ... Chứ cái dáng phùng phi của em mà mặc hoa hoè kiểu này vào, dám bố Cún khỏi nhận ra lun ....hí hí hí

BeBo said...

@ Đậu & DQ: chỉ thích mấy cái hoa văn thôi hả...vậy cũng được 50% hé,
Quỳ ơi, chị mua mấy cái trơn ở Outlet Mall đó Quỳ, cái shop tên gì chị quên mất rồi, còn mấy quần bông thì ở shop Korean, mặc ngắn gọn cũng ok lắm, bố Cún sẽ tưởng bé con nhà ai cho mà xem...hì...hì

@Tanya: có bố Annie trồng hoa sướng nha, Tanya chỉ thích màu tim, tím thôi mình biết mà...

@ Định rủ Trang nè, mùa hè rồi cất mấy bộ piyama đi...kiếm mấy cái xanh, đỏ hoa hòe mặc cho mát mẻ, trẻ trung nàng nghe.

Chôm Chôm said...

Chời, cần gì ai thích hả chị? Mình thích là được rồi. :)

BeBo said...

Nhưng mà hổng có ai thích hết trơn, chỉ có 1 mình mình mặc rồi người ta có nói mình là "cà tửng" hông, Chôm?

Anonymous said...

Chị Chôm, hi-5 cái :) ...Chị em mình tư tưởng lớn gặp nhau hén .

Chị BeBo ui, như chị Chôm nói đó mình thích gì mặc đó ...cở nào cũng chơi láng :hihihihi

BeBo said...

Chờ chị với...hi-5 luôn nè bé P...ừ cở nào cũng chơi láng...hehehe

HwangNguyen said...

Giờ thì em biết tại sao vườn nhà chị quá trời Hoa rồi.
Thật Đẹp!

BeBo said...

HoangNguyen, he...he...he

BeBo said...

Quỳ ơi, chị nhớ rồi shop chị mua quần là Papaya, vô tìm thử nha nhỏ vì chị mua lâu rồi.
có thể tìm : www.papayaclothing.com

Dã Quỳ said...

Cám ơn chị! Để hôm nào em coi nhen. Lâu rùi hổng ghé qua Outlet Mall trên phía chị rùi á ! .....Hay là CN này, đưa ông Ngoại tụi nhỏ đi về xong, chạy qua rủ chị đi shopping dzí em ta ??...hí hí hí

L2C said...

Em chơi mấy cái hoa hòe giống thế đấy - nhưng mà rộng vậy trông em lọt thỏm tôi nghiệp lắm. Áo rộng thì phải đi với quần ôm là đúng rồi.

BeBo said...

Mẹ M cũng thích hoa hòe hở vậy thì hợp gu rồi, rộng rãi mặc thoải mái lắm vì mình hơi phì nhiêu, nên áo quá cở...hi...hi.

Mẹ Peapod said...

chị ơi, mặc sao mà chị thấy thoải mái, anh nhà khen đẹp, Be và Bo khen mẹ đẹp là quá ngon lành rồi đó chị. Ủng hộ hết mình nè.

BeBo said...

Hi, hi mẹ Peapop, lâu ngày vắng bóng nha, khỏe hông em gái, thêm 1 tên ủng hộ chị mình hả, thanks nhá!

BeBo said...

@Quỳ: Ừ, chủ nhựt này mà anh B còn ở nhà, bắt ổng coi chừng mấy đứa nhỏ, tụi mình đi shopping 1 bửa nha!

Tanya said...

em quên nói...áo hoa nhiều là không phải style của em nhưng ngược lại bà Ngoại Annie thích lắm...hihihi...áo quần không hoa là không mặc :))
mà quần bó áo rộng là đang in fashion mà chị, thôi cứ vô tư mặc đi :))

BeBo said...

Tanya ơi, vậy thì Ngoại của Annie chắc còn trẻ trung , yêu đời lắm hé?

hanhdo said...

Em cũng thích quần áo màu nỗi cho nó trẻ trung .
Chị ơi sao em không biết làm sao để viết bài hoặc đưa hình lên blog của em . Chị Tư xuất viện rồi tạm ổn bây giờ vô nước biển và chích thuốc giảm đau thôi

BeBo said...

Hạnh ơi, hôm trước chị thấy Hạnh có để hình MQ,MA lên rối mà?
Hạnh bấm vào New post trên cùng rồi viết vào, nó có khung để mình bỏ hình vô, lên yahoo chat chị sẽ chỉ Hạnh dễ hơn nha.
Chị có nhận email của chị Nga vè chuyện chị Tư xuất viện, ráng chăm sóc, bồi dưỡn là chính Hạnh nha.

Quan ao tre em\ Thoi trang tre em said...

Mấy bông này mẹ mình thích lắm nè, chắc mặc hợp với mẹ của mình ... hihih

--------

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...