Saturday, May 15, 2010

Book Fair

Năm nào trường Be, Bo cũng có Book Fair 2 đợt để gây quỹ cho trường , đầu năm và  cuối năm.
Mỗi đợt kéo dài cả tuần, mỗi ngày cho 1 khối lớp.
Mẹ vào giúp thư viện 2 ngày, ngày đầu cho khối lớp của Bo, lu bu quá không đem theo máy chụp hình, gì chớ sách là sở thích của 2 thằng con, nên mẹ không vắng mặt được.
Bo thấy mẹ mừng lắm, nhưng vẫn phải đứng theo hàng thứ tự cùng cô giáo, con lựa được 2 quyển sách khoái quá đưa cho mẹ tính tiền, bắt đầu năm nay bất cứ thứ gì cũng dính tới Scooby-doo, từ quần áo, phim ảnh, sách, game đến đồ chơi.


Còn đây là thằng bạn chí cốt của Bo, em này dễ thương vô cùng, là 1 helper đắc lực cho Bo, em giúp Bo sắp hàng lấy thức ăn trưa mỗi ngày, trong buổi học, hoặc giờ chơi em đều sát cánh bên Bo. Mỗi lần em gặp mình đều chạy đến ôm 1 cái. Hôm đó, thấy em cứ ngắm nhìn và mân mê quyển sách thật lâu, mình hỏi, em thích sách này lắm? Gật đầu, nhưng em không có tiền, mẹ em không có đến, mình nói sẽ mua quyển đó cho em, nhưng em không hiểu, cứ trả lời là em không có tiền nên không mua được. Cầm quyển sách, nắm tay em đến tính tiền, em liền nói với cô thư viện là mình mua sách đó cho em bằng giọng nói reo vui, thank you và ôm mình thật chặc, từ lúc đó em gặp ai cũng khoe sách hết, chạy lại chỉ mình khoe với teacher, khoe với các bạn...mom của Khoa mua cho bé. Nhìn thằng bé vui mình thấy vui lây.


Ngày hôm sau, đến lượt anh Be, đêm mẹ nói với Be mẹ sẽ vào mua sách cho con, mẹ thấy có 1 quyển sách chắc là con rất thích. Mình vào trước 5', chờ lớp của Be, bé xem sách lòng vòng cuối cùng lựa đúng quyển mẹ đoán, quyển này hôm trước ở nhà sách không đẹp bằng, lần này được special edition 3-D lenticular cover đẹp lắm.




10 comments:

Dã Quỳ said...

Chèng ui, hổng lẽ chạy tuốt lên đó để lục mua sách cho Cún sao ta? Mà họ có bán có ng` ngoài hông chị? Thấy sách mê quá nè. Chiều nay ngớt mưa, mấy mẹ con cũng xách nhau đi tiệm sách "Half Price" gần nhà nè ... Cún sách về 1 mớ sách, Bé Chuột cũng tự lựa 2 cuốn phim nữa :))

Chôm Chôm said...

Book fair mà tổ chức nguyên tuần như vậy tiện quá ha chị. Trường của Chó tổ chức có 1 ngày hà.

Diên Hoàng said...

Trên tui cũng có, gây quĩ cho trường thì okay, nhưng nhìn giá full price với cái list 5, 10 cuốn khiến tui sợ, tui chỉ cho bé Xí lựa 3 cuốn. Bé Xí fải moi piggy bank ra trả 1 cuốn, tui trả 2 cuốn.

L2C said...

Hoạt động hay quá chị nhỉ

BeBo said...

* Xong 1 tuần book fair rồi Quỳ ơi, tụi nhỏ đứa nào cũng mê sách thiệt mừng hé.

* Tổ chức nguyên tuần, rãnh giờ nào mình vô giờ đó, ngoài ra cuối tuần còn còn có 1 buổi tối văn nghệ, Open cho cả trường luôn, tiện lắm đó Chôm.

* Mua sách kiểu này giá hơi cao, nhưng mà thôi kệ, 1 công 2 việc, anh H nhỉ...

* Ừ, hay chị thích...mấy đứa nhỏ vui lắm đó like2chat.

HwangNguyen said...

Chị T, những hoạt động như thế này thật bổ ích chị nhỉ!

Anonymous said...

Hê hê, mang mốt sang thăm chị T, vòi chị dắt đi mua sách :-)))

BeBo said...

@ Yeah, HNguyên!

@Ê hê, khi nào em sang thăm chị...thiệt hôn sẵn sàng dắt em đi mua sách mệt xỉu luôn đó ĐHL!!!

HwangNguyen said...

Nếu là em nha.
Giả dụ em book một chuyến sang thăm gia đình chị T, chắc phải chuẩn bị khoảng $20.000. Nan giải...

BeBo said...

Sao nhiều vậy HN , chị thấy chỉ cần USD5,000.00 là đủ rồi...đi chơi 1 chuyến đi, tụi chị lúc nào cũng welcome em ...thiệt đó!!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...