Thursday, August 15, 2013

Phát động lại Phong trào " 2013 Houston Buddy Walk".

Chỉ còn hơn 2 tháng là chúng mình sẽ đi bộ cho những người bị 

bịnh Down rồi đó, thế nên mình phát động lại phong trào này.

 Vả lại hôm qua có người nhắc mình nhớ, em ấy là người đầu tiên

ủng hộ chương trình khi mình đăng lên FB cách đây mấytháng. 

Thằng bé "Chó Con" của em Ann Trinh khi nhận được quà 

birthday 

đã nghĩ ngay đến việc tặng cho 1 tổ chức từ thiện nào đó, bé muốn 

mẹ giúp tìm mà phải là 1 việc làm thật có ích và có ý nghĩa mới 

được thế là mẹ bé nghĩ ngay đến bạn Bo, và chương trình của bạn

 ấy, mọi người có thấy nghĩa cử của chú bé quá đáng yêu không?!!

Vậy thì xin mời tất cả, chúng ta cùng đồng hành với Bo trong cuộc 


đi bộ truyền thống hàng năm này nghe.

Vẫn biết rằng mọi người, ai cũng bận trăm công nghìn việc, đâu có


 thời gian mà dạo chơi hé, nhưng chúng ta tham dự không chỉ bằng 

trực tiếp đi bộ mà còn bằng tấm lòng ủng hộ cho chương trình, hầu

 góp chút xíu để gây quỹ giúp đỡ những con người kém mai mắn 

này nhé.

Các bạn có thể vào link dưới đây, click vào "Donate to Khoa 


Nguyen", sau khi bạn làm theo hướng dẫn, sẽ có 1 email gửi đến 

bạn xác nhận số tiền bạn đã đóng góp cho quỹ, và những dòng cám 

ơn, mình cũng sẽ nhận được 1 email tương tự để thông báo và nhắc

 mình cám ơn người đã quyên góp. Mình thấy ban tổ chức tạo 1 

website rất hay và rõ ràng, dể hiểu, tất cả số tiền mọi người ủng hộ 

đều hiện rõ trên website, mọi người hãy yên tâm, tin tưởng.

Rất mong nhận được lòng nhiệt thành của các bạn dành cho Bo và 


những bạn bè của con, cám ơn mọi người nhiều, nhiều 

lắm!!!!!!!!!!!!!

http://www.houstonbuddywalk.org/fr/DSAH/2013BuddyWalk/KhoaNguyen

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...