Wednesday, November 27, 2013

Gan cùng mình !

Mỗi lần đến It'Z tui đều né khu vực trò chơi này, vì tui biết Bo sẽ đòi đi, nhưng lần này thì thằng con cứ xăm xăm chạy vô ...nên cho Bo thử 1 phát vậy, thấy nó từ từ quay, rồi nhanh dần, nhanh dần...tui sợ quá, nhưng mà ...Bo đã quay tít trên cao rồi...Be đến hỏi Bo đâu Mẹ, tui chỉ...Be nhát mấy vụ nầy lắm, nên lắc đầu lè lưỡi...thấy Bo cười toét, giơ tay cao, tui bớt lo...cũng may là nó chỉ quay có 2 phút . Tui quýnh quáng chạy đến ẳm Bo, dồn dập hỏi: con sợ hông Bo, con scare...No, Bo not scare rồi nó cười thích thú...tui sợ thằng con tui luôn :p . 

 


4 comments:

Mrs. Truong said...

hình như tụi con nít nó ko bị lộn ruột hay chóng mặt với mấy trò này hay sao á chị, bữa kia con người làm nhà em cũng chơi cái trò khỉ gì mà em nhìn thôi đã chóng mặt muốn chết, mà nó cũng cười tóe lóe à, khiếp ơi là khiếp. Còn mấy trò thằng Bo này chơi á hả, em ko dám nhìn luôn. Cái thằng Bo này sao nó chì ghê à trời

Bảo Kim said...

Mèn ơi, chàng Bo này thiệt gan cùng mình há chị.
@nhỏ Trương: hôm nay mới thấy bóng dáng, tưỡng dzìa VN chơi trốn đông rồi:)

b said...

Vậy ba ẻm chơi với ẻm hả Trương? Cũng tùy đứa em ơi, thằng Be nhát hít hà, chỉ Bo thôi, nó lì kinh khủng á.
Hì, hì chắc nó giống dì Kim, nhỏ kể đã chơi hết mấy rides ở LV chị nể dì Kim luôn, nhỏ Trương chắc lạnh quá nên úm kỹ đó Kim, hi...hi :)

Bảo Kim said...

hehe mai mốt Bo qua đây thì dì K có bạn để đi chơi mấy trò mạo hiểm rồi:)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...