Friday, August 19, 2016

dọc đường quê đông bắc nước Mỹ!

chỉ 1 ngày ít ỏi ở Phila chúng tôi chưa đủ khái niệm về thành phố xinh đẹp ấy đã vội vả lên đường sau khi tạm biệt gia đình nhỏ ấm cúng của em.
 





càng xa thành phố đường quê càng cuốn hút chúng tôi với màu xanh bạc ngàn của những cánh rừng, cánh đồng bao la, bát ngát...
 


 qua Newyork, thấp thoáng những cánh quạt gió lớn dần, xoay nhẹ theo chiều gió,

 

thỉnh thoảng xuất hiện những mái hình ống trắng, chúng tôi thích thú ngắm nhìn lạ lẫm ngạc nhiên, gì nhỉ???
 

nhìn những cuốn cỏ to đùng này chúng tôi chợt nghĩ , ô thì ra đó là những nhà máy chế biến sữa bò, hay quá!
phong cảnh nơi đây yên bình, đẹp như những bức tranh, nhờ thế cuộc hành trình khá xa tròn 8 giờ chúng tôi vượt qua khá nhẹ nhàng thoải mái....

 



 và rồi điểm dừng chân kế tiếp của chúng tôi đã đến, xứ sở của loài cây được thơ văn nói đến rất nhiều đây rồi, nơi có 1 trong những kỳ quan của thế giới mà chỉ lát nữa thôi chúng ta sẽ tận mắt chiêm ngưỡng vẽ đẹp hùng vĩ của nó!
 Hello!




No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...