Thursday, July 22, 2010

Có những niềm riêng!

Có những niềm riêng làm sao nói hết
Như mây, như mưa, như cát biển khơi*Nhạc & lời: Lê Tín Hương - Tuấn Ngọc hát
Có những niềm riêng làm sao ai biết
Như trăng trên cao cách xa vời vợi
Có những niềm riêng lệ vương khóe mắt
Như cây sau mưa lóng lánh giọt sầu
Có những niềm riêng làm tim thổn thức                          
Nên đôi môi xinh héo hon nụ cười

***Này niềm riêng như nước vẫn đầy vơi.
Đâu đây vang vang, tiếng buồn gọi mời.
Ôi , nổi sầu đong chất ngất....
Như một ngày, như mọi ngày, như vạn ngày
không thấy đổi thay???

Có những niềm riêng, lòng không muốn nhớ
Nhưng sao tâm tư cứ luôn mộng mơ,
Có những niềm riêng gần như hơi thở,
 nuôi ta cô đơn, nuôi ta đợi chờ.
Có những niềm riêng, một đời dấu kín,
như rêu , như rong, đắm trong bể khơi.

Có những niềm riêng, một đời câm nín
Nên khi xuôi tay còn chút ngậm ngùi.....

24 comments:

Mrs. Truong said...

Chị đang có những niềm riêng gì chăng?

Lana said...

Hôm nay mẹ Th. hơi tâm trạng? Mà đôi khi cũng cần thả mình theo bài nhạc nào đó bỗng dưng chọn mẹ BeBo nhỉ.

Chúc Th. một ngày mới tốt lành.

Swallow said...

Em nhớ trong Kiều có câu như vầy:

"Hiên tà gác bóng nghiêng nghiêng
Nổi riêng riêng chạnh tất riêng một mình"

Có những phút giây em cảm thấy đúng hệt với lòng mình chị à.

Diên Hoàng said...

hì hì hì, chắc mấy bữa nay chị được anh B nhờ nấu đồ nhậu đãi bạn hơi nhiều :))) Tui cũng khoái bài này.

Sông said...

Có những niềm riêng gần như hơi thở,
nuôi ta cô đơn, nuôi ta đợi chờ.
:). Chị, như rong như rêu thôi mà

hanhdo said...

Đôi lúc cũng nên thơ thẩn một chút để cuộc sống có thêm sắc màu phải không chị.Bài hát thật hay,em download về máy luôn , Cám ơn chị.

L2C said...

Chị ơi, chị đọc bài này chưa http://ngoisao.net/news/thoi-cuoc/2010/07/3b9d0810/

ChịBaĐậu said...

Em cũng thích bài này.

Mẹ Peapod said...

rồi, chị laị đáng trúng tim em rồi chị Thảo ơi!

Bài này lúc thất tình mở nghe để repeat, chạy từ Sacramento về San Francisco trong một ngày tháng bảy của 10 năm trước.

BeBo said...

@Mrs. Truong
Đang và đã từng em ơi!!!

BeBo said...

@Lana
Tâm trạng hơi bị nhiều đó Lana:)

BeBo said...

@L�Kh�nhB?oQuy�n
Nổi riêng riêng chạnh tất riêng một mình"
Chị cũng vậy, đó em:)

BeBo said...

@Di�n Ho�ng
Mấy ăn đa số ăn ngoài đó anh, ủa mà sao nhờ nấu đồ nhậu mà lại...???

BeBo said...

@S�ng
Em có chắc với chị như rong , như rêu mà thôi không cô em???

BeBo said...

@hanhdo
Hình như không phải là thơ thẩn Hạnh ơi!

BeBo said...

@L2C
Kinh khủng thật, tại sao có thể nhẫn tâm như vậy chứ, bà ta có quá "Stress" không???

BeBo said...

@Ch?Ba�?u
Chị thích bài này ngay từ lúc nghe lần đầu tiên khi đi uống nước với bạn ở SG 15 năm trước.

BeBo said...

@M? Peapod
Đã gợi nhớ cho em rất nhiều phải không?...sorry!

Dã Quỳ said...

Chạy lợi hugs cái nè. Lát nữa em ghé nha! Có niềm riêng gì thì ......nói nhỏ cho em nghe lun há :) :) ...hugs

Mẹ Peapod said...

có gì mà sorry chị. em sống quá nội tâm á mà.

hanhdo said...

Sao vậy Chị , chia sẽ với em được không?

BeBo said...

@hanhdo
Sẽ từ từ chị em mình có dịp chuyện trò với nhau H nha!

Quyên said...

Chị ơi, còn tùy 'niềm riêng' là gì nữa. Em nghĩ khi mình dốc tuộc hết lòng của mình, cũng nên giữ lại một chút niềm riêng nào đó cho riêng mình. Bộc bạch những nỗi niềm riêng của mình- đôi lúc làm cho mình nhẹ nhàng đi, vì ngoài kia, có nhiều người cũng có niềm riêng giống mình cùng chia sẽ, cảm nhận.
Song cũng có nhưng điều, hoặc là quá riêng tư, hoặc là nói ra sẽ gây ảnh hưởng đến nhiều người thì em chọn giữ lại.

BeBo said...

@Quy�n
Đúng lắm Uyên ơi, cám ơn em đã sẻ chia!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...