Sunday, April 25, 2010

Cầu Cần thơ, chiếc cầu của chờ mong!

Bà con của gia đình tôi hầu như trên khắp các tỉnh của miền Tây Nam bộ, cho nên sự kiện Cầu Cần thơ hoàn thành có lẽ chúng tôi là những người vui mừng hơn cả, gửi đến các bạn những hình ảnh của ngày chiếc cầu ấy khánh thành, thông xe của anh tôi, vì nhân dịp này gia đình anh chị tôi từ Vĩnh long sang Cần thơ thăm chị Tư đang điều trị tại BVCT cùng hòa vào dòng người háo hức , luôn tiện trả lời cho Bác Tuấn và Dã Quỳ, trạm thu phí qua cầu cũng đã bắt đầu hoạt động.

4 comments:

Diên Hoàng said...

Mong dân mình không xả rác lên cầu, không kéo lên cầu trải chiếu ngồi nhậu đêm trăng, không mượn cái cầu để nhảy lầu oan ức... Mí ông Nhật bảo chân cầu hình chữ A, tui lại thấy dáng đứng của Charlie Chaplin!

ChịBaĐậu said...

Thấy cầu đẹp và qui mô quá hén chị. Mừng!

BeBo said...

@DH: Cái vụ xả rác trên cầu và trải chiếu ngồi nhậu đêm trăng chắc bớt rồi anh vì là cầu có thu lệ phí có nhiều người gác, tui nghĩ vậy...còn chuyện nhảy cầu anh đừng có miệng ăn mắm ăn muối, tui sợ...

@Ba Đậu: Đẹp quá hé em, mừng ghê.

BeBo said...

@Anh Diên Hoàng ơi, nói đúng phóc, vô đây xem nè:
http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/04/3BA1B39D/

làm tui thiệt thất vọng, mấy ổng phải sắp xếp để giải quyết cho người lao động, chuyện này phải nghĩ trước khi cầu được sử dụng mới được.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...