Wednesday, August 14, 2013

Bánh bắp chiên dòn San Jose!

Bánh bắp chiên dòn San Jose học của nàng Tím Điệu, ăn rồi, ăn nữa, ăn mãi....

Nguyên liệu (nhớ sao viết vậy, Tím điệu thấy sai sửa lại dùm chị, làm cách đây hơn 1 tháng rồi em ơi, sorry!)
- bắp hột : 250 gr
- bột: mì: 40 gr
- bột chiên dòn: 40 gr
- nước : 1/2 cup.
- bột nổi: 1tsp.
- muối: chút xíu
- tiêu: chút xíu
- bột nêm: 1tsp
Muốn làm nhiều hơn thì tăng theo tỷ lệ, bữa đó mình ham ăn làm tới 5 trái bắp, gấp 2 lượng trên, chiên xong phải dụ dỗ chồng con ăn tiếp. Hồi nãy chợ HEB onsale 6 trái /1$, trưa mai nhà mình sẽ thơm lừng mùi bắp, he...he.





8 comments:

Polka Dots said...

Chiều nay mình thử ngay. Bên này trời đang lạnh và gió, ăn món này hợp đây. Cám ơn Thảo.

Tanya said...

còn thiếu một ít hành lá cắt nhỏ cho có màu xanh xanh nữa chị. Hai mẹ con em ghiền món này lắm, mùa Hè bắp rẻ làm ăn đã luôn.

Bảo Kim said...

Bánh bắp SJ nổi tiếng qua tới cao bồi té xỉu rồi kìa:)) nhìn hấp dẩn quá chị ơi.

BeBo said...

OK Trang, có thể ngày mai mình làm nữa, thử đi Tr rồi cho biết cảm tưởng hé.

BeBo said...

Lần tới chị làm sẽ cho thêm hành lá, nhìn đẹp hơn . AB hổng thích ăn hành nên chị sẽ thêm chút chút tập cho quen hé Tím Điệu!

BeBo said...

Rồi sẽ tràn qua Úc luôn Kim ơi, ngon và hấp dẫn quá mờ!

imagine said...

nhìn thì ngon mà em cảm giác nhiều dầu quá nên hổng có dám ăn. huhu. em thèm mấy quả thanh long của chị hơn. ;)

Dã Quỳ said...

Sao nhà này hổng cho mình ăn ké ta? Hổng lẽ lại chạy ra chợ mua bắp, về làm món này ....cho thành ...dịch bánh bắp chiên giòn luôn há! :) :)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...