Friday, June 23, 2017

Lựu!

Lựu, năm nay cho nhiều trái, trái cũng to hơn.
Nhớ hoài người đã tặng mình cây lựu này , ngày ấy chị giúp mình dạy dự bị MG trường Việt ngữ, chị em tâm sự, rất hợp vì cùng sở thích làm vườn , chị tên Thạch Lựu , như sở thích của mình -lựu và hoa thạch thảo. Biet mình cùng đam mê chị mang đến tặng 2 chậu thạch thảo và mấy cậy lựu con chị nói nhà chị cả 1 sân sau lớn nhỏ đủ hết, thế là mình đến thăm , ôi chao đầy 1 vườn lựu luôn, chị làm mình thật ấn tượng , nhưng... nhà thật vắng vẻ quạnh hiu, chị sống có 1 mình , anh mất hơn 6 tháng , con cái o riêng, niềm vui của chị là làm vườn và mỗi sáng thứ 7 đến trường Việt ngữ trông trẻ!!! Được mấy tháng chị nghỉ dạy, mình nhiều gọi điện thoại nhưng không liên lạc được, thế mà đã hơn 4 năm, cây lựu này cũng chừng ấy tuổi, nhớ chị ghê💕










No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...