Thursday, October 31, 2013

Hoàng tử BO !

Giây phút chờ đợi cuối cùng đã đến rùi bà con ơi, Hoàng tử của lòng em đây rồi...là lá la....mừng quá hết biết nói gì lun , thank you....thank you all of youuuuuuuuuuuuu ! :) :) :) 
Bo wins rồi nè bạn bè ơi :) Ố la laa......laa......la....phần thưởng của tất cả chúng ta là đây, các bạn yêu dấu củaBe Bo ơi :) :D ♥ Winner Prince - Khoa Congratulations!!

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=261742133974852&set=a.261742050641527.1073741862.145945395554527&type=1&theater
  • Hang Nguyen Yay....

  • Tk Nguyen Congrats! So happy for you, Bo!

  • Thanh Nguyen Vui quá! Mừng cho Bo! Món quà tuyệt vời tặng Bo trong ngày lễ Halloween!

  • Thao Vuong Chúc mừng bé Bo 

  • Be Bo Wonderful 

  • Hoang-Oanh Nguyen Chúc mùng BO 

  • Du-Ha Kim Nguyen Dzui quá đi thôi! Chúc mừng hoàng tử Bo

  • Chồng Thùy Dương Congrat em Khoa....vui vui

  • Kieu Luu hết bịnh chưa hết bịnh chưa ! chúc mừng em Bo !

  • NgocLan Nguyen Đã nói Bo wins mà 

  • PhuongThao Tran Congratulations Bo oi 


    PhuongThao Tran Love Bo♥♥♥♥....em nguong mo Me cua Bo thoi
  • Hoàng Oanh Wow. Thiệt k phụ lòng . Chúc mừng con Bo ui, giờ Bo làm hoàng tử rồi, đi theo xin làm công chúa thôi :)). 
    Chúc mừng gia đình chị Th.

  • NgocLan Nguyen Mẹ Bo đang khóc nhè 

  • Lan Huong Nguyen chuc mung be' bo

  • Phuong Mai Đáng khóc quá đi chứ

  • Quyen Tran Xin chào chàng hoàng tử nhí. 

  • Jerene Dsah Congratulations!

  • Nga Đỗ CHÀO HOÀNG TỬ BO. CHÚC MỪNG HOÀNG TỬ VÀ HOÀNG GIA BEBO.

  • Minh Lam Anh chúc mừng Bo :-))

  • Minh Lam Anh béBo thắng rồi anh Nam Hòa

  • Lana Nguyen thật là tuyệt. congrats Bo Khoa!!!

  • Ngocthao Phan Chuc mung Bo chien thang nha . Hi.hi.hi....

  • Trung Nguyen Chúc mừng hoàng tử Bo , chúc mừng sinh nhật Be Bo, chúc mừng.. chúc mừng..

  • Tiền Lẻ In to gether congrat Bo

  • Ann Trinh Congrats, Prince Bo! 

  • KcAk Quach chu'c mu+`ng Be Bo

  • Lê Thanh Vân Chúc mừng hoàng tử Khoa, mẹ Be Bo bữa nay làm tiệc đi nha!!!

  • Be Bo Tối nay ngủ ngon rồi các bạn ơi 

  • Lê Thanh Vân Coi chừng vui quá lại ko ngủ đc đó chị! hi hi

  • Do Thuc Thy Thu Mãi tận VN em vẫn cảm nhận được tiếng cười của chị và nụ cười rạng rỡ của Bo. Chúc mừng bé Bo 

    và những người luôn thương yêu bé bằng cả trái tim! Congratulation!

    Minh Lam Anh Chào bạn Be Bo Le Nguyen Thuc Quyen và các bạn thân mến

    Vậy là tôi đã cùng các bạn tham gia gần hơn 2 tuần rồi 
    Tôi vẫn còn nhớ ngày hôm trước đó chị Thục Quyên nhắn cho tôi , đề nghị tôi tham gia like cho bé Khoa (cũng giống như các bạn được mời gọi like với nhau cùng hướng tới những tre em mang bệnh Down vậy mà ) Tôi nghĩ :
    -Ừ like thì like 
    Nhưng không hiểu duyên nghiệp thế nào mà chúng ta đi gần hết cuộc đua , giờ đây mọi người đã tìm được hoàng tử cho cuộc thi 
    Thắng lợi đó ,vinh quang nầy là của các em mang bệnh Down và những người quan tâm đến ADSH
    ( Kết quả tới giờ phút nầy số lượng tham gia hơn 8000 người , mọi người 
    đã biết tới cuộc thi và cũng biết tại Houston có một tổ chức ADS H giúp đở và đồng hành với các bé Down )

    Tôi nhờ cuộc đua nầy ...mà tôi biết đến ADSH ,
    và điều quan trọng là tôi biết quanh tôi vẫn còn rất nhiều người tốt 

    Tôi đã thấy trong cuộc đua nầy
    Mọi người thể hiện khát vọng chiến thắng , tinh thần đồng đội ,sự sẽ chia ,lòng thôi thúc , tính đoàn kết ,cả sự thất vọng và .....men chiến thắng 

    Thật ra trước đó tôi vẫn nghĩ nếu chỉ cần quan tâm và chăm sóc cho cộng đồng quanh mình là đủ rồi, đua chen mà làm gì cho mệt nhưng bây giờ thì tôi hiểu thêm rằng 
    Dù ta có vẽ cuộc đời bằng những màu vẽ rực rỡ như thế nào đi nữa, nếu thiếu đi sự tranh đua và hào quang của chiến thắng thì màu sắc của bức tranh đó sẽ nhạt nhoà ghê lắm. Bởi lẽ chiến thắng là ước mơ là khát vọng của con người 
    Tôi cũng rất vui là bạn bè trong FB của tôi ủng hộ nhiệt tình và tin tưởng tôi khi tôi mời gọi , sự tin tưởng và yêu thương của những người trong gia đình tôi 
    Sau cùng cuộc đua nầy cũng cho tôi biết rằng cuộc đời sẽ là sự nối kết nhiều cuộc đua nên không phải lúc nào mình cũng cần phải chiến thắng , quan trọng là mình có dám đi hết con đường đua như một vận động viên chạy Marathon chân chính hay không? Khi mà chỉ còn lại một mình với ...con đường đua xa lắc
    Chúc các bạn đã tham gia cuộc đua và những người bạn trong team của tôi vui &an lành 
    P/s Các bạn trong team của tôi 
    Tôi rất nhớ những đêm ta cùng với nhau thức giấc canh" like " lên hay xuống

    Lana Nguyen Thật tuyệt. Hug cu Bo cùng nhảy nào. Hug Hug our Prince 

    • Phuong Nguyen Chúc mừng Bé Bo.

    • Trần Vũ Thuyên Chúc mừng riêng bạn Bo & chúc mừng cả anh Be , ba Bình , mẹ Thảo.


    • Xuan-mai Ly Congratulation.

      Do Thuc Thy Thu Trái tim của người mẹ luôn ngọt ngào! Cám ơn Bo đã tặng chúng tôi nụ 

      cười và nhất là cám ơn chị, chị là một trong những bà mẹ tuyệt vời nhất. Chiến thắng hôm 

      nay là điều tất yếu vì sức mạnh nào đọ nổi trái tim yêu thương của người mẹ! Chúc mừng!

      NgocLan Nguyen đã đánh dấu bạn trong một post
      Thông báo cho mọi người biết là Be Bo - cậu bé mà những ngày qua tui đã nhờ mọi người vote -đã thành người chiến thắng rồi nha! Cám ơn tất cả mọi người. Chúc mừng bé Bo và gia đình 
      Lê Thanh Vân Báo cáo bà con, em Khoa đã chiến thắng cuộc thi - được làm hoàng tử rùi nhé! 
      Chúc mừng Be Bo chị Thảo nhé! Cảm ơn tất cả mọi tỉnh yêu đã góp phần làm nên chiến thắng - làm nên món quà tinh thần cho Bo và cả gia đình em! Yêu mọi người nhiều lắm lắm!!!
      Tóc Vàng Hoe haha, nghe được tin này chắc Bo khỏi bịnh luôn nè :d

      Jennifer Nguyen Be Bo dễ thương quá, dĩ nhiên là thắng rồi! Chúc mừng!

      Thuy Truong Chúc mừng! Chúc mừng! I am so proud of you, Khoa. Bây giờ thật sự vui rồi 

      chiThảo ha?
      Mai Đặng Hoàng Em có vote cho bạn nhỏ này. Chúc mừng con, và mẹ con nữa:)

Trung Nguyen
Trân trọng cảm ơn quí bạn bè trong và ngoài nước, đặc biệt hàng trăm bạn trên Fb của Trung Nguyen đã hết lòng quan tâm và like cho cháu Khoa những ngày qua dù bận trăm công ngàn việc, giúp cho cháu Khoa thành công và hạnh phúc. Chân thành biết ơn quí vị và các bạn.

Nam Lehanamely A Chúc mừng Cháu.

  • Vo Hoang Mai Chúc mừng Bo , chúc mừng gia đình Bo nhe.Chắc Bo mừng lắm hả em


  • Be Bo Em nói thì Bo thích đó, nhưng có lẻ đến ngày được đội vương miện con mới khoái hơn 
     

Canna Bis Mở party thôi bôm bôm! :))
  • Be Bo Yeah, Big Party, ha....ha...



    Thank you, thank you everyone, our lovely friends, wonderful friends, friendly friends, sweet friends, great friends, nice friends, truly friends, kindness friends....you made Bo - Khoa win, so we are the winners in the world of LOVE for the special kids - who need you make them happy and peaceful.    — cảm thấy tuyệt vời.

3 comments:

hanhdo said...


CHÚC MỪNG HOÀNG TỬ BO , CHÚC MỪNG SINH NHẬT CHỊ .Đúng là một ngày tuyệt vời phải không chị!!!

Bảo Kim said...

Chúc mừng hoàng tử Bo và cã gia đình chị nha, party time:)

BeBo said...

Song hỷ Hạnh hé, vui thật là vui luôn :)

Cám ơn dì Kim, yeah, party time !

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...